Tour Nhật Bản Trọn Gói| Kinh Nghiệm Du Lịch Nhật Bản Từ A - Z

thumbnail

Những điều hấp dẫn khi đi du lịch Nhật Bản tháng 5

 Thời tiết Nhật Bản tháng 5 không quá nóng, không quá lạnh nên là thời điểm được nhiều du khách lựa chọn để đi du lịch. Tuần lễ vàng của du lịch Nhật Bản kéo dài từ cuối tháng 4 đến đầu tháng 5, lúc này các chuyến tàu và khách sạn trật cứng. Nhiệt độ trung bình Nhật Bản tháng 5 từ 14 - 24 độ C tùy theo từng khu vực, càng về phía Bắc thì nhiệt độ càng thấp.


Đặt tour du lịch Nhật Bản giá rẻ, uy tín

 

Du lịch Nhật Bản tháng 5


Những điều hấp dẫn khi đi du lịch Nhật Bản tháng 5

  + Nếu bạn muốn ngắm hoa anh đào, hãy đến Hakodate – khi hoa anh đào vẫn còn đến giữa tháng 5. Các vùng khác hoa đã thưa thớt hoặc tàn.

 

  + Du lịch Nhật Bản tháng 5 là thời điểm diễn ra một số lễ hội truyền thống lâu đời:

     - Lễ hội Kanda Matsuri: được tổ chức vào các năm lẻ, vào giữa tháng 5, có lịch sử từ thời kỳ Edo. Trong lễ hội, người dân sẽ cải trang thành các nhân vật cổ tích hay Samurai và đi diễu hành qua các con phố, tạo nên sự náo nhiệt.

    - Kodomo No Hi: Ngày lễ trẻ em ở Nhật (5/5) được tổ chức để cầu chúc những điều tốt đẹp nhất cho trẻ em. Cả nước sẽ trang trí với đèn lồng cá chép (Koinobori). Và các gia đình thì tổ chức những bữa tiệc nhỏ cho trẻ em vào ngày này.

    - Lễ hội Aoi Matsuri: được tổ chức vào ngày 15/5 hàng năm tại Kyoto, là sự kiện tiêu biểu trong tháng 5. Lễ hội là sự tái hiện đám rước hoàng đế ở thế kỉ VI theo phong cách truyền thống của Kyoto. Với màu sắc nghiêm trang, bạn sẽ có cảm giác như bản thân đang quay ngược lại thời gian cách đây nhiều thế kỷ.

 

  + Du lịch Nhật Bản tháng 5 tham gia giải đấu SUMO SUMMER BASHO chuyên nghiệp được diễn ra mỗi năm từ 8-22/5

 

Du lịch Nhật Bản - SUMO SUMMER BASHO

  + Du lịch Nhật Bản tháng 5 – Mùa của “Hoa Tình Yêu” – Tử Đằng: là loài hoa mỏng manh, thuần khiết, được xem là biểu tượng tình yêu vĩnh cửu ở Nhật Bản. Hoa Tử Đằng có nhiều màu sắc như xanh dương, hồng, tím và trắng. Khi hàng loạt cây hoa khoe sắc, nó sẽ tạo ra 1 khung cảnh như dải lụa mềm mại, quyến rũ. Du khách có thể ngắm hoa tại Công viên Ashikaga Flower Park (Tochigi), Vườn tử đằng Kawachi (Kawachi Wisteria Garden ở Fukuoka), công viên Tennogawa (Aichi), công viên Shirai Omachi Fuji (Asago)  và đền Kameido Tenjin (Fukuoka),...

 


Địa điểm du lịch Nhật Bản tháng 5

Du lịch Nhật Bản tháng 5, du khách nhất định hãy ghé thăm:

  + Công viên Nara: nơi nổi tiếng với những chú hươu vô cùng dễ thương đi lại tự do với du khách. Các địa điểm tham quan như: núi Wakakusa, đền Kofukuji, đền Kasuga – Taisha,…

Du lịch Nhật Bản tháng 5 01


  + Shiroyone Senmaida, tỉnh Ishikawa: Địa điểm có tới 1004 cánh đồng rộng lớn, cảm giác trải dài vô tận. Khi đến với những cánh đồng lúa nơi đây, bạn sẽ thấy được sự yên bình, hòa mình với thiên nhiên. Sau mùa vụ, người dân nơi đây sẽ tổ chức lễ hội thắp sáng với hơn 21000 bóng đèn led, tạo thành dải ngân hà vô cùng rực rỡ.

 

Món ngon nên thử khi đi du lịch Nhật Bản tháng 5

Bên cạnh những món đặc sản Nhật Bản khác thì du lịch Nhật Bản tháng 5, du khách đừng quên thưởng thức:

  + Nagashi Somen - Loại mì với cách ăn đặc biệt, bỏ lên ống tre và thả trôi trên dòng nước. Người ăn sẽ phải gắp mì từ những ống tre đó, và thưởng thức cùng nước dùng Tsuyu (được làm từ đậu nành).

Nagashi Somen - Đặc sản Nhật Bản


  + Mizu Yokan - được làm từ đậu đỏ, như một món thạch và dùng cùng trà xanh và hạt dẻ.


Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

No Comments

About