Tour Nhật Bản Trọn Gói| Kinh Nghiệm Du Lịch Nhật Bản Từ A - Z

thumbnail

Các suối nước nóng nổi tiếng| Du lịch Nhật Bản

Tắm và ngâm mình trong các suối nước nóng là một trong những hoạt động đặc trưng trong cuộc sống của người dân Nhật Bản. Với ưu điểm về tác dụng cho sức khỏe, thư giãn tâm trí nổi tiếng mà hình thức này cũng được các du khách vô cùng ưa chuộng, được nhiều quốc gia học tập song ở Nhật Bản nguồn khoáng nóng ở Nhật vẫn là chuẩn nhất.

 

Khám phá những suối nước nóng Nhật Bản nổi tiếng:

Tắm Onsen Nhật Bản vùng Kanto (Quanh thủ đô Tokyo)

Kusatsu Onsen

Suối nước nóng nhật bản nổi tiếng 01

Suối nước nóng nhật bản nổi tiếng

Suối nước nóng Kusatsu có lưu lượng lớn nhất trong tất cả các suối nước nóng ở Nhật Bản. Nguồn khoáng nóng ở Kusatsu có chứa lưu huỳnh, có tính axit cao nên được coi là một trong những loại nước tốt nhất của Nhật Bản trong nhiều thế kỷ, biến nơi này thành khu vực tắm Onsen nổi tiếng nhất nước Nhật.

 

Hakone Onsen

Suối nước nóng nhật bản nổi tiếng 02


Hakone là khu vực nghỉ dưỡng có tới hơn chục dòng suối nước nóng lớn nhỏ. Yumoto là suối nước nóng nổi tiếng nhất của Hakone với lịch sử đặc biệt lâu đời, nước nóng ở đây có chất lượng khoáng cao.

 

Okukinu Onsen

Suối nước nóng nhật bản nổi tiếng 03


Okukinu Onsen bao gồm bốn ryokan suối nước nóng Nhật Bản (Kaniyu, Haccho-no- yu, Nikkozawa và Teshirosawa), nằm ẩn mình phía sau một thung lũng hẻo lánh thuộc vùng núi của tỉnh Tochigi.

 

Minakami Onsen

Suối nước nóng nhật bản nổi tiếng 04

Suối nước nóng nhật bản nổi tiếng 05

Đây là một khu vực suối nước nóng Nhật Bản nổi tiếng. Có hơn chục nguồn suối nước nóng được tìm thấy trên khắp các ngọn núi và thung lũng của Minakami, xung quanh là các khu nghỉ dưỡng.

 

Tắm Onsen Nhật Bản vùng Hokkaido

Noboribetsu Onsen

Noboribetsu có nguồn suối khoáng nóng nằm trong top tốt nhất và có nhiều lợi ích cho sức khỏe, cung cấp tới 11 loại nước khoáng nóng khác nhau và là thương hiệu suối khoáng nóng nổi tiếng.

 

Suối nước nóng nhật bản nổi tiếng 06

Danh sách một số phòng tắm ở khu vực Noboribetsu: Daiichi Takimotokan, Khách sạn Noboribetsu, Khách sạn Yumoto Noboribetsu, Noboribetsu Sekisuitei, Nhà tắm công cộng Sagiriyu,…

 

Sounkyo Onsen

Suối nước nóng nhật bản nổi tiếng 07


Sounkyo là một thị trấn nghỉ dưỡng suối nước nóng ở phía Bắc của Công viên Quốc gia Daisetsuzan thu hút đông đảo khách du lịch. Sounkyo cung cấp phòng tắm onsen ở giữa ngôi làng nhỏ và hai thác nước tuyệt đẹp ở gần đó.

 

Toyako Onsen

Suối nước nóng nhật bản nổi tiếng 08


Suối nước nóng Toyako là một thị trấn nghỉ dưỡng suối nước nóng thu hút khách du lịch nằm dọc theo bờ hồ Toya, ngay dưới chân Núi Usu.

 

Bên cạnh đó, Tắm suối khoáng nóng Nhật Bản còn nổi tiếng ở các khu vực: vùng Tohoku, vùng Chubu, vùng Kansai, vùng Chugoku và Shikoku, vùng Kyushu,…

 

>> Khám phá thêm thông tin về các khu vực tắm khoáng nóng Onsen Nhật Bản này tại đây nhé!

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

No Comments

About