Tour Nhật Bản Trọn Gói| Kinh Nghiệm Du Lịch Nhật Bản Từ A - Z

thumbnail

Những hoạt động hấp dẫn tại thủ đô Tokyo Nhật Bản

Thủ đô Tokyo Nhật Bản nổi tiếng là điểm đến hấp dẫn với nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách bên cạnh lịch trình đi tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng. Cùng đi điểm danh những hoạt động đó là gì nhé!

 

Những hoạt động hấp dẫn khi đi du lịch Tokyo Nhật Bản

Đến nhà hàng Robot

Du lịch Tokyo


Du lịch Tokyo 01

Công nghệ robot là lĩnh vực nổi tiếng của Nhật Bản, robot được ứng dụng nhiều trong đời sống tại quốc gia này. Nhà hàng Robot là điểm đến mà bạn có thể xem những màn trình diễn robot trong khi đang thưởng thức đồ ăn.

 

Nhậu trong những con ngõ Izakaya

Những con ngõ Izakaya là nơi bạn có thể tiếp cận văn hóa nhậu lâu đời của người Nhật.

Du lịch Tokyo 02

Du lịch Tokyo 03

Izakaya là quán bar / gastropub kiểu Nhật phục vụ đồ uống và thường kèm đồ ăn hoặc đồ ăn nhẹ của Nhật Bản. Đến những quán nhậu ở đây, bạn sẽ bắt gặp những người dân văn phòng, người dân địa phương nhậu, ăn uống sau một ngày làm việc, bạn sẽ bắt gặp những cảnh tượng nhậu như đã từng xem trong các bộ phim Nhật Bản. Sẽ rất thú vị đó.

 

Những con hẻm nhỏ của Izakaya thường được tìm thấy ở những con đường cổ xưa, con đường nhỏ hẹp ở khu vực khu vực Shinjuku, Shibuya và Ueno.

 

Xem buổi tập Sumo vào buổi sáng

Sumo – môn thể thao quốc gia ở Nhật Bản, có tầm ảnh hưởng ở Nhật Bản như một nét văn hóa độc đáo của đất nước mặt trời mọc.

Du lịch Tokyo 04

Có một số lò đạo tạo mở công khai cho mọi người đến xem vào buổi tập luyện buổi sáng của các võ sĩ Sumo. Một số lò đào tạo được đặt ở Tokyo, đặc biệt là ở khu vực Ryogoku. Đây chắc chắn là một hoạt động vô cùng thú vị trong chuyến du lịch Tokyo Nhật Bản của bạn.

 

Đi Café động vật

Những bạn yêu thích động vật chắc chắn sẽ không thể bỏ qua địa điểm này đâu.

Du lịch Tokyo 05

Du lịch Tokyo 06

Ở Nhật Bản, những quán Café động vật đại diện cho văn hóa Kawaii của Nhật Bản. Đến địa điểm này, bạn sẽ được chạm và chơi với những con vật đáng yêu như Café Cú Mèo, Café Nhím, Café Chó, Mèo,…

 

Ghé thăm MORI Building Digital ART MUSEUM - teamLab Borderless (Tòa nhà triển lãm nghệ thuật số MORI)

MORI Building Digital ART MUSEUM - teamLab Borderless (Tòa nhà triển lãm nghệ thuật số MORI) – là bảo tàng kỹ thuật số đầu tiên trên thế giới được thành lập vào năm 2018. Trở thành một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Tokyo Nhật Bản.

 

Du lịch Tokyo 07

Du lịch Tokyo 08

Đến đây du khách có thể trải nghiệm nghệ thuật tương tác độc đáo với những kỹ thuật công nghệ cao mới và tiên tiến nhất, triển lãm nghệ thuật kỹ thuật số được trình diễn trong một không gian rộng lớn. Xem nhiều triển lãm nghệ thuật kỹ thuật số được trình diễn trong một không gian rộng lớn và các tác phẩm nghệ thuật được chiếu trên các bức tường và sàn nhà, cùng hệ thống ánh sáng và âm thanh thay đổi dựa vào các phản xạ và sự chuyển động hoặc những cái chạm của bạn.

 

Ghé thăm ngôi đền cổ nhất Tokyo, Nhật Bản - Sensoji, Asakusa

 

Du lịch Tokyo 09

Đi Công viên Ueno tràn đầy sức sống

Du lịch Tokyo 10


Ở công viên Ueno có bảo tàng, vườn thú, di tích lịch sử và hệ thiên nhiên phong phú. Hay bạn có thể ghé thăm đường Ameyoko, ở đây có rất nhiều cửa hàng giảm giá, cửa hàng tạp hóa và quầy hàng thức ăn tại đây.

 

Đến tháp Tokyo

Du lịch Tokyo 11

Đây là địa điểm nhất định phải đến khi đi du lịch Tokyo Nhật Bản nổi tiếng. Bạn có thể nhìn toàn cảnh thành phố từ đài quan sát của tòa tháp.

 

Chiêm ngưỡng miễn phí quang cảnh thành phố tại Tòa nhà Chính phủ Tokyo Metropolitan

Tòa nhà Chính phủ Tokyo Metropolitan cao tới hơn 202m so với mực nước biển có đài quan sát ở tầng 45 – là điểm ngắm cảnh thành phố Tokyo vô cùng lý tưởng. Đặc biệt là hoàn toàn miễn phí.

 

Du lịch Tokyo 12

Du lịch Tokyo 13

Xung quanh tòa nhà là những tòa nhà chọc trời hiện đại khác. Khu vực này cũng là địa điểm lý tưởng để đi chơi tại Tokyo vào ban đêm. Có nhiều nhà hàng Robot và hẻm Izakaya cũng nằm ở khu vực này.

 

Ăn Ramen tại Shinjuku

Du lịch Tokyo 14

Ramen là món mỳ nổi tiếng của Nhật Bản, người ta truyền tai nhau là đi du lịch Nhật Bản thì hãy thử món ăn này. Ở Shinjuku sở hữu nhiều hơn 300 nhà hàng lớn nhỏ, được mệnh danh là quận Ramen cạnh tranh nhất ở Tokyo.

 

Chụp một bức ảnh đẹp nhất tại ngã tư Shibuya

Ngã tư sầm uất này của Tokyo Nhật Bản là nơi mà nhiều khách du lịch đến và lưu giữ lại khoảnh khắc thông qua những bức ảnh. Đây là điểm nút giao thông bận rộn nhất thế giới được “băng qua” bởi khoảng nửa triệu người mỗi ngày. Chính hình ảnh những dòng người tấp nập qua lại tại đây đã tạo nên những nét đẹp ấn tượng cho ngã tư Shibuya.

 

Du lịch Tokyo 15

Du lịch Tokyo 16

Shibuya được mệnh danh là quận thời thượng nhất Tokyo và là cái nôi văn hóa của giới trẻ Nhật Bản. Ở đây có nhiều nhà hàng mua sắm lớn, cửa hàng nhỏ, cửa hàng giảm giá, quán bar, câu lạc bộ, quán café, nhà hàng.

 

Bên cạnh đó, còn rất rất nhiều những hoạt động hấp dẫn khác dành cho bạn trong chuyến đi du lịch Tokyo Nhật Bản. Hãy đặt một tour du lịch Nhật Bản để đến và khám phá bạn nhé!

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

No Comments

About