Tour Nhật Bản Trọn Gói| Kinh Nghiệm Du Lịch Nhật Bản Từ A - Z

thumbnail

Kinh nghiệm du lịch Nhật Bản theo tour?

Tour Nhật Bản trọn gói có sự đồng hành của hướng dẫn viên và công ty du lịch sẽ thích hợp với những du khách bận rộn, có ít thời gian tìm hiểu “tường tận” về đất nước Nhật Bản. Bài viết này sẽ chia sẻ tới bạn những điều cần biết khi đi du lịch Nhật Bản theo tour nhé!!!

Kinh nghiệm du lịch Nhật Bản theo tour

 >> Có thể bạn quan tâm: Du Lịch Nhật Bản Mùa Nào Đẹp Nhất?

Kinh nghiệm du lịch Nhật Bản theo tour từ A – Z

Nên đặt tour Nhật Bản trọn gói ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có nhiều công ty du lịch tổ chức tour Nhật Bản trọn gói, trong đó có những đơn vị uy tín và không uy tín. Du khách cần có sự tỉnh táo để tránh mất tiền oan và ảnh hưởng tới chuyến đi ở một nơi xa.

 

Du lịch Nhật Bản theo tour cần chuẩn bị những gì?

Khi cần đặt tour Nhật Bản trọn gói, du khách hãy gọi cho Công ty du lịch Elite Tour 024 3564 2888/ 0866 766 338 để chúng tôi tư vấn hỗ trợ bạn đặt tour với giá tốt nhất. Tư vấn về dịch vụ, các thủ tục và thông tin về chuyến du lịch Nhật Bản.

 

Elite Tour hỗ trợ khách cả những dịch vụ nhỏ từ khâu Xin Visa, Đặt vé máy bay, Đặt phòng khách sạn. Là một công ty du lịch uy tín có cả cơ sở ở Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Tham khảo một số tour du lịch Nhật Bản trọn gói mới nhất

 

Du lịch Nhật Bản theo tour cần chuẩn bị những gì?

Du lịch Nhật Bản theo tour trọn gói đã bao gồm: Vé máy bay, Lịch trình và vé tham quan, Xe đưa đón theo chương trình, Các bữa ăn theo chương trình, Khách sạn lưu trú, Hướng dẫn viên.

 

Ngoài những điều trên, du khách sẽ cần chuẩn bị:

Visa du lịch Nhật Bản

Visa du lịch Nhật Bản là yếu tố tiên quyết mà bạn cần có khi đi du lịch ở xứ sở hoa anh đào. Thông thường trong tour trọn gói, các công ty du lịch có thể hỗ trợ bạn xin visa nếu chưa có hoặc nếu bạn muốn xin tự túc, Tournhatban.com.vn đã có bài viết chia sẻ về kinh nghiệm xin visa du lịch Nhật Bản, bạn click tham khảo tại đường link nhé!

 

Đổi tiền du lịch Nhật Bản

Tại Nhật, người ta dùng đồng Yên. Tại các ngân hàng của Việt Nam đều có dịch vụ đổi tiền Việt sang Nhật, tuy nhiên tỷ giá khác nhau, du khách hãy tìm hiểu để lựa chọn nhé. Du khách nên đổi từ tiền Việt sang tiền Nhật tại các ngân hàng của Việt Nam thay vì đổi tại sân bay hay đợi sang Nhật, để tránh bị nâng giá.

Khi đi đổi tiền tại các ngân hàng bạn cần mang theo một số giấy tờ như: Thẻ căn cước, Vé máy bay, Visa,… và làm theo hướng dẫn của nhân viên ngân hàng.

 

Tìm hiểu về văn hoá của Nhật Bản

Mỗi đất nước, mỗi quốc gia sẽ có những nét văn hoá riêng trong đời sống, giao tiếp. Tại Nhật Bản cũng vậy. Du lịch Nhật Bản, du khách nên tìm hiểu những điều đó để thuận tiện hơn trong giao tiếp với người dân Nhật Bản và không để lại hình ảnh xấu.

 

Tìm hiểu văn hoá Nhật Bản là điều cần thiết khi đi tour

Có thể kể đến:

  - Cúi đầu chào hỏi nhau là biểu hiện văn hóa chào hỏi lịch sự của người Nhật

  - Người Nhật thường dùng túi xách, thẻ tích điểm, ví hoặc điện thoại để giữ chỗ trong quán ăn nên nếu thấy họ đã để những đồ vật này thì bạn đừng ngồi vào những vị trí này nhé

  - Không đi bộ phía bên phải đường và cần phải sang đường đúng nơi quy định

  - Không hút thuốc hoặc vứt rác bừa bãi ở bất kỳ nơi nào

  - Không chen lấn, xô đẩy khi xếp hàng vì điều đó thể hiện mình là người rất không văn minh

  - Không đưa tiền tip cho nhân viên phục vụ nhà hàng, quán ăn,… vì điều đó được xem như là không tôn trọng họ

  - Không chỉ thẳng tay vào người khác

  - Không ngồi bắt chéo chân

  - Không vừa đi đường vừa ăn

  - Không khạc nhổ bừa bãi trên phố

  - Không mặc đồ bơi khi tắm suối nước nóng

  - Với những du khách sử dụng xe bus tại Nhật không có người thu tiền, bạn sẽ bỏ tiền vào thùng nhỏ trên xe.

 

Đem theo một số loại thuốc cơ bản

Du lịch đến phương xa, đồ ăn và thời tiết có thể không phù hợp với bạn nên những loại thuốc cơ bản sốt, chống dị ứng, thuốc tiêu hoá,… là điều không thể thiếu.

 

Mua sim Nhật Bản và kết nối Internet

Ở Nhật Bản không có nhiều địa điểm công cộng kết nối wifi nên du khách nên chuẩn bị sim nghe gọi và kết nối 3G, 4G sẵn nhé!

 

Ngoài thời gian ăn những bữa ăn theo tour, sẽ có những bữa ăn để du khách tự do khám phá ẩm thực. Du khách hãy lưu ngay một số món ăn ngon và nhà hàng ăn ngon để có những trải nghiệm ăn uống tốt nhất nhé!!!

 

Kinh nghiệm đi du lịch Nhật Bản theo tour 01

>> Tham khảo: 15 món ngon nổi tiếng nên thử khi du lịch Nhật Bản


Đi du lịch Nhật Bản hãy chuẩn bị quần áo theo mùa nữa bạn nhé! Tại Nhật Bản, mùa đông sẽ lạnh hơn nhiều so với tại Việt Nam. Đi du lịch Nhật Bản mùa đông hãy mang thật nhiều đồ ấm để đảm bảo sức khoẻ.


Nhấc máy gọi điện cho Công ty du lịch Elite Tour theo hotline: 024 3564 2888/ 0941 766 338 để đặt tour du lịch Nhật Bản trọn gói uy tín và tư vấn nhiệt tình bạn nhé!!!

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

No Comments

About