Tour Nhật Bản Trọn Gói| Kinh Nghiệm Du Lịch Nhật Bản Từ A - Z

thumbnail

Top 10+ Địa Điểm Du Lịch Nhật Bản Đẹp Quên Lối Về

Vẻ đẹp của Nhật Bản đem đến cho du khách những cảnh đẹp, vẻ đẹp của kiến trúc của văn hoá, khí hậu mát lạnh, trong lành cùng với những nét đẹp giản dị và thanh tao. Dưới đây là top những địa điểm du lịch Nhật Bản đẹp quên lối về mà đến với Nhật Bản, du khách nhất định phải ghé thăm.

 >> Tham khảo: Kinh Nghiệm Du Lịch Nhật Bản Theo Tour?

TOP ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH NHẬT BẢN ĐẸP QUÊN LỐI VỀ

1.   Địa điểm du lịch ở Tokyo Nhật Bản.

Du lịch Tokyo – thành phố sầm suất của Nhật Bản đi tham quan, đi chơi ở đâu?

  + Tháp truyền hình Tokyo Skytree - được khánh thành vào năm 2012, là tháp truyền hình mang tính bước ngoặt của du lịch Tokyo Nhật Bản. Với chiều cao 634m, được xem là tòa nhà cao nhất ở Nhật Bản cũng như là tháp truyền hình cao nhất thế giới.

 

Tháp truyền hình Tokyo Skytree Nhật Bản

Đến Tháp truyền hình Tokyo Skytree, du khách sẽ có được trải nghiệm ngắm nhìn toàn cảnh Tokyo ở độ cao 350m và 450m. Đây được xem là nơi quan sát cao nhất Nhật Bản và là một trong những đài quan sát cao nhất trên thế giới. Ở phía trên cùng của đoạn đường xoắn ốc là một tầng quan sát có khu vực vươn ra với những cửa số cao có thể quan sát khắp Tokyo. Tầng này chính thức nằm ở độ cao 451,2 mét và tạo thành điểm cao nhất của đài quan sát.

 

Toà tháp còn có khu phức hợp mua sắm lớn và bể cá dưới tầng hầm, là địa điểm tham quan thu hút du khách nhất tại Tokyo.

 

  + Chùa Senso-ji - được xem là ngôi chùa cổ nhất tại thành phố Tokyo Nhật Bản. Qua bao nhiêu năm, ngôi chùa này vẫn lưu giữ không ít các di tích cổ. Đặc biệt, ở trước cổng chùa có 1 chiếc đèn lồng cao 4m, chu vi 3,4m và nặng đến 670kg. Hai bên của cánh cổng là tượng thần Raijin (thần Sấm) và thần Fujin (thần Gió). Chính vì những yếu tố đó mà địa điểm này vô cùng thu hút du khách tới tham quan.

 

Top địa điểm du lịch Nhật Bản đẹp

  + Phố cổ Yanaka là nơi lưu giữ được vẻ hoang sơ của những năm tháng xưa cũ. Đi bộ trong phố cổ Yanaka, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn địa phương, ngắm nhìn những ngôi đền có kiến trúc truyền thống, những ngôi nhà cổ được xây dựng từ thế kỷ 20, thấy được vẻ đẹp khác của Nhật Bản giữa thành phố Tokyo hiện đại.

 

Địa điểm du lịch Tokyo Nhật Bản

  + Đền Nezu – là một địa điểm du lịch Nhật Bản hấp dẫn bởi sự độc đáo của nó. Khi đến đây, bạn sẽ thấy rất nhiều cổng torii xếp thành hàng dài, tạo nên một con đường màu đỏ rất đẹp.

 

  + Khu phố điện tử Akihabara - là khu phố điện tử nổi tiếng hàng đầu Tokyo với hàng trăm cửa hàng điện tử lớn, nhỏ san sát nhau trên đường phố Chuo-dori. Ở đây có nhiều mặt hàng điện tử, từ máy vi tính, máy ảnh, tivi, điện thoại di động và các thiết bị điện tử khác từ mới nhất cho đến các mặt hàng cũ được bày bán với giá rẻ.

 

Top địa điểm du lịch nổi tiếng ở Tokyo Nhật Bản

Du khách đến đây có nhu cầu mua sắm cần lưu ý một số loại thiết bị điện tử chỉ sử dụng được ở Nhật Bản, bên cạnh cũng có một số cửa hàng bán thiết bị điện tử phiên bản quốc tế dành cho khách du lịch Tokyo Nhật Bản sử dụng ở nước ngoài, và miễn thuế dành cho du khách khi mua hàng trên 10.000 yên.

 

  + Đảo nhân tạo Odaiba có công viên giải trí khổng lồ, đồng thời là trung tâm thương mại lớn với nhiều hoạt động thú vị mà bạn có thể dành cả ngày trời để khám phá. Đến đây, du khách sẽ được trải nghiệm đi bộ trên cầu Vồng tại cầu Cổng Vàng ở San Francisco. Cây cầu với kiến trúc tuyệt đẹp, khi về đêm lại càng thêm lung linh bởi được chiếu ánh sáng muôn màu.

Top điểm đến không thể bỏ lỡ khi đi du lịch Nhật Bản

Check-in với tượng Nữ thần tự do mà không cần đến Mỹ, hay check-in với mô hình siêu robot khổng lồ Gundam đặt trước một trung tâm thương mại.

 

  + Shibuya - nổi tiếng nhất tại Tokyo Nhật Bản với xu hướng thời trang đầy màu sắc và giải trí của Nhật Bản. Ở khu vực ngã tư Shibuya có nhiều biển quảng cáo đầy màu sắc và màn hình video khổng lồ, mọi người đi lại náo nhiệt, tấp nập. Người ta còn ví nơi đây là quảng trường thời đại của Tokyo.

 

Top địa điểm du lịch nổi tiếng Tokyo Nhật Bản 01

  + Công viên Tokyo DisneySea

Công viên Tokyo DisneySea được lấy cảm hứng từ những huyền thoại và truyền thuyết của biển. Nó được phân chia thành 7 khu vực đặc trưng với những chủ đề khác nhau. Ở đây có nhiều trò chơi hấp dẫn cũng như các buổi biểu diễn đặc sắc thích hợp với mọi lứa tuổi dù lớn hay nhỏ. Điểm đặc biệt ở công viên này là tùy vào từng mùa mà có những chương trình khác nhau, dẫn đến lượt khách du lịch Tokyo hàng năm đổ về nhiều vô số kể.

 

Địa điểm vui chơi giải trí tại Tokyo Nhật Bản

  + Con phố thời trang Harajuku

Harajuku nằm xung quanh khu vực ga Harajuku giữa Shinjuku và Shibuya của Tokyo, là trung tâm văn hóa thiếu niên Nhật Bản với phong cách thời trang kỳ quái. Đến đây, bạn sẽ thấy nhiều phong cách mang đậm cá tính riêng như kiểu thời trang đơn sắc monotone, kiểu lolita & gothic, kiểu sặc sỡ, kiểu cosplay hóa thành nhân vật anime hay manga,… Sẽ hiểu hơn về Nhật Bản thông qua góc nhìn thời trang.

 

Địa điểm vui chơi giải trí tại Tokyo Nhật Bản 01

  + Khu phố đèn đỏ Kabukicho – là nơi thu hút đàn ông nhiều nhất, không chỉ người Nhật mà cả du khách nam. Khoảng 3000 hộp đêm, khách sạn, tiệm massage mở cửa phục vụ khách hàng thâu đêm suốt sáng. Kabukicho chính là biểu tượng cho ngành công nghiệp tình dục nổi tiếng ở Nhật Bản.

 

Địa điểm vui chơi giải trí tại Tokyo Nhật Bản 02

  + Công viên Inokashira Onshi

Công viên Inokashira Onshi nằm ở Kichijoji – một trong những quận nhộn nhịp nhất tại Tokyo, nơi tập trung nhiều hàng quán café, cửa hàng thời trang sành điệu. Inokashira Onshi cũng là một trong các công viên lớn ở thành phố với không gian rộng, gồm ao hồ lớn, vườn thú và bảo tàng Ghibli nằm ở đầu công viên.

 

Địa điểm vui chơi giải trí tại Tokyo Nhật Bản 03

Công viên Inokashira Onshi cũng là địa điểm ngắm hoa anh đào và lá đỏ tuyệt đẹp khi đi du lịch Nhật Bản mùa thu, mùa xuân. Du khách có thể trải nghiệm chèo thuyền trong hồ của công viên để cảm nhận hết vẻ đẹp thơ mộng của nơi đây.

 

  + Bảo tàng Ghibli

Địa điểm vui chơi giải trí tại Tokyo Nhật Bản 04


Gần Tokyo Nhật Bản và cũng là địa điểm du lịch Nhật Bản nổi tiếng nhấtnúi Phú Sỹ quanh năm tuyết phủ trắng xoá – một trong những biểu tượng bất biến của đất nước mặt trời mọc. Núi Phú Sỹ vắt ngang qua 2 tỉnh Shizuoka và Yamanashi. Từ đây, du khách có thể nhìn thấy ngư dân ngoài biển và cư dân ở Tokyo ở đằng xa. Đối với người Nhật, ngọn núi Phú Sỹ là luôn thiêng liêng, sẽ che chở, bảo vệ cho sự bình an và phồn thịnh.

Núi Phú Sỹ Nhật Bản

Trên núi Phú Sỹ có rất nhiều khu vui chơi trượt tuyết nổi tiếng, các resort sang trọng và cả những ngôi nhà gỗ kiểu truyền thống của Nhật Bản.

 >> Tour du lịch Tokyo - Osaka Nhật Bản 5 ngày 4 đêm trọn gói


2.       Địa điểm du lịch ở Kyoto Nhật Bản

Kyoto là Cố đô của Nhật Bản. Tại đây có nhiều công trình kiến trúc vẫn còn lưu giữ nhiều nét văn hóa truyền thống của đất nước này.

  + Chùa Kinkaku-ji

  + Rừng trúc Arashiyama

  + Đền thờ Fushimi Inari Taisha

  + Khu phố cổ Gion

  + Phố Pontocho

  + Chùa Kiyomizu-dera

  + Chùa Toji

  + Thành Nijo


>> Tham khảo: Kinh nghiệm du lịch Tokyo Nhật Bản

 

3.       Địa điểm du lịch biển Nhật Bản

Không chỉ nổi tiếng với những ngôi đền chùa, địa điểm du lịch trên núi hay tại những thành phố hiện đại. Nhật Bản còn có những bãi biển tuyệt đẹp:

  + Bãi biển Yonaha Maehama, Đảo Miyako

  + Bãi biển Bibi ở Itoman, Đảo Okinawa

  + Biển Amami, Đảo Oshima

  + Biển Yomitan, Đảo Okinawa

  + Bãi biển Furuzamami, Đảo Zamami

  + Bãi biển Aharen, Đảo Tokashiki

  + Biển Fujisawa

 

4.       Địa điểm du lịch ở KoBe Nhật Bản

Nhắc tới Nhật Bản, chắc chắn bạn đã hơn 1 lần nghe về thịt bò ở vùng đất Kobe. Song bên cạnh thịt bò tuyệt hảo nhất thế giới, vùng đất này còn có nhiều hơn thế. Đó là những cảnh đẹp và những trải nghiệm.

 

Những trải nghiệm nhất định phải làm và địa điểm du lịch phải đến ở Kobe Nhật Bản:

  + Thưởng thức thịt bò Kobe – món ăn đắt đỏ nhất hành tinh. Thịt bò Kobe có vân mỡ trắng xen kẽ thịt đỏ với tỷ lệ hoàn hảo, ít béo và mềm như tan ra trên khoang miệng, dù là nướng hay nhúng lẩu đều rất ngon.

Thưởng thức thịt bò Kobe - Trải nghiệm không thể bỏ lỡ ở Kobe Nhật Bản

  + Ngắm cảnh từ núi RokkoDu lịch Nhật Bản mùa hè thích hợp để lên núi trải nghiệm không khí mát mẻ, trong lành như núi Rokko.

  + Tắm suối nước nóng ở Tarumi Onsen Taiheinoyu và thưởng thức bốn món ăn độc đáo, ngắm nhìn cảnh biển và núi từ hồ bơi ngoài trời. Tắm suối nước nóng là một trong những trải nghiệm nhất định phải thử khi đi du lịch Nhật Bản.             

Top trải nghiệm không thể bỏ lỡ tại Kobe Nhật Bản

  + Sống ảo ở thác nước Nunobiki: Nơi đây quy tụ chuỗi thác nước đổ xuống sườn núi gần trung tâm thành phố, tạo thành 1 kiệt tác thiên nhiên.

  + Vivu tháp cảng Kobe – địa điểm lý tưởng để bạn ngắm nhìn toàn cảnh thành phố, đường chân trời và cảng Rokko ở độ cao 108m. Khi đêm về, toàn bộ ngọn tháp được thắp sáng bằng đèn LED, tạo ra một quang cảnh lung linh, huyền ảo.

Địa điểm du lịch nổi tiếng ở Kobe Nhật Bản

  + Thăm đền Thờ Ikuta - một trong những ngôi đền cổ xưa nhất nước Nhật, có tuổi đời khoảng 1.800 năm

Địa điểm du lịch nổi tiếng ở Kobe Nhật Bản 01

  + Tham quan nhà máy rượu Sake Truyền Thống

  + Đi du thuyền chiêm ngưỡng Kobe

Top trải nghiệm không thể bỏ lỡ tại Kobe Nhật Bản 03

  + Thăm chùa Todaiji là một trong những khối kiến trúc gỗ lớn nhất thế giới.

  + Chứng kiến tận mắt Xoáy nước Naruto - một trong những hiện tượng tự nhiên vĩ đại nhất thế giới. Du lịch Nhật Bản mùa xuân là thời điểm lý tưởng lý tưởng nhất.

 

5.       Địa điểm du lịch Mie Nhật Bản

Tỉnh Mie của Nhật Bản là nơi hội tụ vẻ đẹp quyến rũ hữu tình của núi non sông biển và thiên nhiên phong phú. Mie nổi tiếng về tôm hùm, sò điệp, ngọc trai, trong đó ngọc trai là đặc sản chính của vùng đất này. Mie cũng sở hữu rất nhiều cảnh đẹp tự nhiên, địa danh du lịch nổi tiếng thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế đến tham quan.


Có thể kể đến:

  + Đền thần Ise Jingu

  + Chợ Okageyokocho

  + Cặp đá vợ chồng Meotoiwa

  + Thủy cung Toba

  + Đảo ngọc trai Mikimoto

  + Làng văn hóa Ise Azuchimomoyama

  + Vịnh Ago

  + Thác Akame Shijuhachi

  + Làng du lịch Shorenjiko

  + Onigajo

  + Bãi biển Shichirimihama Kaigan

  + Suối nước nóng Sakakibara

  + Vườn hoa Nabananosato

  + Phố cổ Tokaido Sekishuku

  + Núi Gozaisho

  + Quê hương của Ninja Iga


Mong rằng những chia sẻ trên đây về những địa điểm du lịch Nhật Bản đẹp, nổi tiếng sẽ giúp ích được cho việc lên kế hoạch đi du lịch Nhật Bản của bạn. Bạn có thể tham khảo thêm những kinh nghiệm du lịch Nhật Bản tại: https://www.tournhatban.com.vn/

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

No Comments

About