Tour Nhật Bản Trọn Gói| Kinh Nghiệm Du Lịch Nhật Bản Từ A - Z

thumbnail

Top những trải nghiệm du lịch Nhật Bản mùa thu đặc sắc

Mùa thu là thời điểm Nhật Bản bước vào mùa đẹp nhất trong năm, thu hút một lượng lớn du khách đổ về đây. Những hàng cây, con đường đổi từ màu lá xanh sang lá vàng, lá đỏ tuyệt đẹp. Nhật Bản mùa thu cũng có những món ăn ngon đặc trưng và những hoạt động hấp dẫn.

 >> Tham khảo: Du Lịch Nhật Bản Cần Chuẩn Bị Những Gì?

Top những trải nghiệm du lịch Nhật Bản mùa thu đặc sắc

Du lịch Nhật Bản mùa thu không thể bỏ lỡ những khoảng khắc với lá đỏ lá vàng

Những con đường ngập tràn lá đỏ, lá vàng là thứ đặc sản của Nhật Bản. Mỗi du khách đến với Nhật Bản mùa thu luôn không thể bỏ lỡ khoảnh khắc này và phải chụp ngay những tấm hình selfie để làm kỷ niệm và khoe ngay với bạn bè.

 

Du lịch Nhật Bản mùa thu

Hay đơn giản chỉ là trải nghiệm đi dưới những con đường lá đầy màu sắc để ngắm cảnh, dạo phố cũng đủ khiến những tâm hồn lãng mạn trở lên rạo rực.

Du lịch Nhật Bản mùa thu 01

Cảnh đẹp Nhật Bản mùa thu

Gợi ý một số địa điểm ngắm lá mùa thu Nhật Bản đẹp: núi Takao, Công viên Yahiko, Arashiyama, đền Eikan-dō (Zenrin-ji), Nikko (Cung đường Irohazaka/Thác Kegon), Meiji Jingu Gaien, hồ Kawaguchiko, Chùa Kiyomizu-dera, hồ Towada, Đền Komyo-ji, đèo Mikuni, chùa Daigo-ji, thác Minoo

 

Du lịch Nhật Bản mùa thu hãy thưởng thức những món ăn đặc trưng

Món ngon Nhật Bản mùa thu


Cũng giống như các mùa khác trong năm, mùa thu Nhật Bản có những món ăn đặc trưng như: Nấm Matsutake, Cá thu đao, Hạt dẻ, Món bánh Tempura Momiji (bánh làm từ lá phong), Quả hồng Nhật Bản,… là những món ăn được người Nhật ăn nhiều vào mùa thu và cũng ngon nhất vào mùa thu. Du khách có thể thưởng thức hoặc mua chúng về làm quà cho người thân.

 

Trải nghiệm một số hoạt động hấp dẫn của Nhật Bản mùa thu

  + Lễ hội Lửa: có ý nghĩa tỏ lòng biết ơn tới ông bà, tổ tiên, mang đến sự ấm áp để an ủi và tưởng nhớ người đã khuất.

Lễ hội Lửa Nhật Bản mùa thu

  + Lễ hội cá thu Meguro được tổ chức gần trung tâm Tokyo. Tại lễ hội này, du khách sẽ được thưởng thức cá thu miễn phí.

 

Lễ hội cá thu Meguro Nhật Bản mùa thu

Ngâm mình trong các suối nước nóng ở Nhật Bản

Tắm suối nước nóng là hoạt động sinh hoạt tốt cho sức khỏe của người dân Nhật Bản và cũng đã lan tỏa ra nhiều quốc gia trên thế giới.

 

Ngâm mình trong suối nước nóng Nhật Bản mùa thu

Nguồn nước nóng tự nhiên được hình thành từ những ngọn núi lửa vẫn đang hoạt động không chỉ giúp làm ấm cơ thể, thư giãn các nhóm cơ và còn nuôi dưỡng tinh thần và chữa lành một số loại bệnh.

 

Chuẩn bị lên kế hoạch cho chuyến đi du lịch Nhật Bản mùa thu, liên hệ Công ty du lịch Elite Tour 024 3564 2888/ 0912 120 208/ 0941 766 338 để đặt tour ngay bạn nhé!!!


>> Tour du lịch Nhật Bản mùa thu

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

No Comments

About