Tour Nhật Bản Trọn Gói| Kinh Nghiệm Du Lịch Nhật Bản Từ A - Z

thumbnail

Top 10+ địa điểm du lịch nổi tiếng Tokyo Nhật Bản

Top 10+ địa điểm du lịch nổi tiếng Tokyo Nhật Bản

1. Tháp truyền hình Tokyo Skytree

Tháp truyền hình Tokyo Skytree cao hơn 634m, được xem là tòa nhà cao nhất Nhật Bản cũng như tháp truyền hình cao nhất thế giới. Không chỉ là tòa tháp truyền hình mà Tokyo Skytree bao gồm khu phức hợp mua sắm lớn và bể cá được thiết kế ở tầng hầm.

 

Du lịch Tokyo Nhật Bản

Du lịch Tokyo Nhật Bản 01

Điểm nổi bật của Tokyo Skytree là có hai đài quan sát nằm ở độ cao 350 mét và 450 mét, là nơi bạn có thể quan sát toàn cảnh thủ đô Tokyo.

 

2. Chùa Senso-ji cổ kính nhất Tokyo

Ngôi chùa được xây dựng từ năm 645 và là ngôi chùa cổ nhất Tokyo Nhật Bản. Qua bao nhiêu thế kỷ, chùa Senso-ji vẫn còn lưu giữ không ít các di tích cổ, đây là điểm thu hút du khách đến đây.

Du lịch Tokyo Nhật Bản 02

Du lịch Tokyo Nhật Bản 03

Trong chùa treo rất nhiều đèn lồng, đặc biệt trước cổng có một chiếc đèn lồng lớn màu đỏ, cao 4m, chu vi 3,4m nặng đến 670 kg.

 

3. Phố cổ Yanaka

Du lịch Tokyo Nhật Bản 04

Du lịch Tokyo Nhật Bản 05

Người ta thường biết đến Yanaka với những tòa nhà chọc trời hiện đại, tuy nhiên ẩn sâu trong đó vẫn lưu giữ vẻ hoang sơ của những năm tháng xưa cũ. Đi dạo trong phố cổ này, du khách sẽ thấy được những ngôi đền với kiến trúc truyền thống, những ngôi nhà gỗ được gìn giữ từ thế kỷ 20.

 

4. Đền Nezu

Tìm hiểu về du lịch Tokyo chắc chắn bạn sẽ không còn xa lạ với ngôi đền nhiều cổng sơn đỏ.

 

Du lịch Tokyo Nhật Bản 06

Du lịch Tokyo Nhật Bản 07

5. Khu phố điện tử Akihabara

Du lịch Tokyo Nhật Bản 08

Du lịch Tokyo Nhật Bản 09

Nhật Bản nổi tiếng với những điều liên quan đến công nghệ và điện tử. Ở Tokyo có hẳn một khu phố dành riêng cho điện tử - Akihabara. Ở đây có hàng trăm cửa hàng điện tử lớn, nhỏ san sát nhau trên đường phố Chuo-dori. Có nhiều mặt hàng điện tử, từ máy vi tính, máy ảnh, tivi, điện thoại di động và các thiết bị điện tử khác từ mới nhất cho đến các mặt hàng cũ được bày bán với giá rẻ.

 

6. Đảo nhân tạo Odaiba

Du lịch Tokyo Nhật Bản 10

Du lịch Tokyo Nhật Bản 11

Đảo nhân tạo Odaiba - công viên giải trí khổng lồ, đồng thời là trung tâm thương mại lớn với nhiều hoạt động thú vị. Đến đây, bạn có thể chụp hình với Tượng Nữ Thần Tự Do đẹp và chân thực như phiên bản gốc ở Mỹ, hay đưa bạn trở về tuổi thơ siêu nhân Gao với mô hình siêu robot khổng lồ Gundam, đặt trước một trung tâm thương mại, trải nghiệm đi Cầu Vồng,…

 

7. Shibuya

Shibuya – Địa điểm du lịch Tokyo nổi tiếng với xu hướng thời trang đầy màu sắc và giải trí của Nhật Bản. Một điểm nổi bật khác của Shibuya là ngã tư lớn với rất nhiều biển quảng cáo đầy màu sắc và màn hình video khổng lồ và vô cùng nhộn nhịp, tấp nập.


Du lịch Tokyo Nhật Bản 12

Không biết bạn có giống tôi khi nhìn thấy hình ảnh này không. Tôi đang liên tưởng đến nó như Quảng trường thời đại vậy.

 

8. Công viên Tokyo DisneySea

Là công viên giải trí với nhiều phân khu trò chơi, những hoạt động giải trí hấp dẫn dành cho mọi lứa tuổi.

 

Du lịch Tokyo Nhật Bản 13

Du lịch Tokyo Nhật Bản 14

9. Con phố thời trang Harajuku

Harajuku là trung tâm văn hóa thiếu niên Nhật Bản với phong cách thời trang kỳ quái. Nơi này rất sôi động bởi nó là điểm tập trung chủ yếu của những bạn trẻ có cá tính mạnh mẽ, mang trong mình những đam mê cháy bỏng về thời trang khác biệt.

 

Du lịch Tokyo Nhật Bản 15

Du lịch Tokyo Nhật Bản 16

10. Khu phố đèn đỏ Kabukicho

Du lịch Tokyo Nhật Bản 17

Du lịch Tokyo Nhật Bản 18

Đây là biểu tượng của ngành công nghiệp tình dục nổi tiếng ở Nhật Bản. Có khoảng 3000 hộp đêm, khách sạn, tiệm massage mở cửa phục vụ khách hàng thâu đêm suốt sáng, thu hút nhiều đàn ông Nhật và du khách nam giới nước ngoài.

 

11. Công viên Inokashira Onshi

Công viên Inokashira Onshi là một trong những nơi nhộn nhịp của thành phố Tokyo. Nơi đây tập trung nhiều quán café và cửa hàng thời trang sành điệu.

 

Du lịch Tokyo Nhật Bản 19

Du lịch Tokyo Nhật Bản 20

Công viên Inokashira Onshi cũng là địa điểm ngắm hoa anh đào và lá đỏ đẹp ở Nhật Bản với khoảng 500 cây anh đào và khoảng một nửa trong số đó được trồng xung quanh ao lớn. Du lịch Nhật Bản mùa hoa anh đào có thể chèo thuyền trong ao, tận hưởng cảm giác được bao bọc trong màu hồng lãng mạn của hàng cây anh đào.

 

12. Bảo tàng Ghibli

Du lịch Tokyo Nhật Bản 21

Du lịch Tokyo Nhật Bản 22

Du lịch Tokyo Nhật Bản 23

Địa điểm du lịch Tokyo Nhật Bản nổi tiếng này dành cho những fan của hãng hoạt hình Studio Ghibli. Một thế giới của các tác phẩm Ghibli sẽ được tái hiện, với Totoro làm nhiệm vụ đón khách vào bảo tàng hay khách sẽ được lên xe buýt Neko Bus xuất hiện trong anime “Tonari no Totoro”.


Tham khảo: Tour Nhật Bản đi Tokyo - Osaka

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

No Comments

About